Quy mô bài dự thi tham gia Cuộc thi
Thứ tư - 26/04/2017 22:10
Số lượng và chất lượng bài dự thi tham gia cuộc thi quốc gia Thiết kế bài giảng e-Learning lần thứ 4.
Kết quả thống kê như sau:
Từ ngày phát động cuộc thi, đến hết ngày 31/11/2016, Ban Tổ chức đã nhận được 12.216 bài dự thi của Thầy Cô cả nước gửi về. Trong đó:
+ Số bài thuộc chủ đề Dư địa chí là 2.812 bài (từ 38 Tỉnh/Thành gửi bài tham gia).
+ Số bài thuộc chủ đề các Môn học là 9.404 bài (từ 43 Tỉnh/Thành gửi bài tham gia)
Số lượng thống kê chi tiết số bài tham gia dự thi của các Tỉnh/Thành như sau:
1. Chủ đề Dư địa chí (2.812 bài dự thi)
2. Chủ đề các Môn học (9.404 bài dự thi)
3. Kết quả chấm thi vòng Sơ khảo
Ban Giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm bài dự thi và lựa chọn ra 2 nhóm bài:
a) Bài dự thi đủ điều kiện để đưa lên Kho bài giảng e-Learning
+ Chủ đề Dư địa chí: 939 bài.
+ Chủ đề các Môn học: 3.966 bài
Danh sách các bài dự thi đủ điều kiện đưa lên Kho bài giảng e-Learning xem tại đây.
b) Bài dự thi đạt chất lượng cao được lựa chọn vào vòng Chung khảo
+ Chủ đề Dư địa chí: 150 bài.
+ Chủ đề các Môn học: 450 bài
Cuộc thi quốc gia Thiết kế bài giảng e-Learning lần thứ 4 nhận được số lượng bài tham gia là rất lớn (hơn 12 ngàn bài), số lượng giải thưởng chỉ có hạn (170 giải thưởng). Vì vậy, Ban Giám khảo cuộc thi đã tổ chức chấm rất chặt chẽ, kỹ càng. Tất cả các bài đều được chấm qua 2 lượt, đảm bảo tính công bằng và chính xác.
Danh sách 600 bài dự thi được lựa chọn vào vòng Chung khảo xem tại đây.
Từ ngày phát động cuộc thi, đến hết ngày 31/11/2016, Ban Tổ chức đã nhận được 12.216 bài dự thi của Thầy Cô cả nước gửi về. Trong đó:
+ Số bài thuộc chủ đề Dư địa chí là 2.812 bài (từ 38 Tỉnh/Thành gửi bài tham gia).
+ Số bài thuộc chủ đề các Môn học là 9.404 bài (từ 43 Tỉnh/Thành gửi bài tham gia)
Số lượng thống kê chi tiết số bài tham gia dự thi của các Tỉnh/Thành như sau:
1. Chủ đề Dư địa chí (2.812 bài dự thi)
STT | Tỉnh/Thành | Số bài dự thi |
1 | Hà Nội | 351 |
2 | Hà Tĩnh | 284 |
3 | Vĩnh Phúc | 189 |
4 | Thái Nguyên | 189 |
5 | Thái Bình | 175 |
6 | Hải Dương | 164 |
7 | Hải Phòng | 145 |
8 | Đắc Lắc | 126 |
9 | Kon Tum | 89 |
10 | Bắc Giang | 87 |
11 | Quảng Bình | 87 |
12 | Lâm Đồng | 75 |
13 | Hà Nam | 74 |
14 | Bắc Ninh | 59 |
15 | Nghệ An | 59 |
16 | Kiên Giang | 58 |
17 | Cần Thơ | 57 |
18 | Lạng Sơn | 56 |
19 | Thừa Thiên - Huế | 52 |
20 | TP. Hồ Chí Minh | 48 |
21 | Hậu Giang | 46 |
22 | Điện Biên | 46 |
23 | Hà Giang | 42 |
24 | Long An | 41 |
25 | Sơn La | 37 |
26 | Quảng Nam | 27 |
27 | Hưng Yên | 24 |
28 | Bình Phước | 18 |
29 | Đồng Nai | 17 |
30 | Đồng Tháp | 16 |
31 | Sóc Trăng | 16 |
32 | Bà Rịa - Vũng Tàu | 15 |
33 | Bắc Cạn | 15 |
34 | Trà Vinh | 15 |
35 | Đà Nẵng | 8 |
36 | Phú Thọ | 3 |
37 | Tây Ninh | 1 |
38 | Hòa Bình | 1 |
2. Chủ đề các Môn học (9.404 bài dự thi)
STT | Tỉnh/Thành | Số bài dự thi |
1 | Vĩnh Phúc | 1984 |
2 | Hà Nội | 807 |
3 | Thái Bình | 514 |
4 | Hà Tĩnh | 476 |
5 | Điện Biên | 358 |
6 | Hải Dương | 326 |
7 | Hà Nam | 289 |
8 | Quảng Bình | 275 |
9 | Thừa Thiên - Huế | 257 |
10 | Lâm Đồng | 249 |
11 | Bắc Ninh | 248 |
12 | Đà Nẵng | 239 |
13 | Đồng Tháp | 236 |
14 | Sơn La | 236 |
15 | Thái Nguyên | 235 |
16 | Hải Phòng | 213 |
17 | Kiên Giang | 201 |
18 | Đắc Lắc | 198 |
19 | Bắc Giang | 189 |
20 | Cần Thơ | 187 |
21 | Bình Phước | 186 |
22 | Kon Tum | 178 |
23 | Nghệ An | 156 |
24 | Đắk Nông | 126 |
25 | Hưng Yên | 102 |
26 | Quảng Trị | 91 |
27 | TP. Hồ Chí Minh | 90 |
28 | Vĩnh Long | 87 |
29 | Long An | 87 |
30 | Bà Rịa - Vũng Tàu | 78 |
31 | Sóc Trăng | 75 |
32 | Lạng Sơn | 68 |
33 | Quảng Nam | 56 |
34 | Bắc Cạn | 56 |
35 | Đồng Nai | 56 |
36 | Phú Thọ | 48 |
37 | Hà Giang | 46 |
38 | Trà Vinh | 43 |
39 | Hậu Giang | 14 |
40 | Bình Định | 14 |
41 | Bình Thuận | 11 |
42 | Bình Dương | 10 |
43 | Yên Bái | 9 |
3. Kết quả chấm thi vòng Sơ khảo
Ban Giám khảo cuộc thi đã tiến hành chấm bài dự thi và lựa chọn ra 2 nhóm bài:
a) Bài dự thi đủ điều kiện để đưa lên Kho bài giảng e-Learning
+ Chủ đề Dư địa chí: 939 bài.
+ Chủ đề các Môn học: 3.966 bài
Danh sách các bài dự thi đủ điều kiện đưa lên Kho bài giảng e-Learning xem tại đây.
b) Bài dự thi đạt chất lượng cao được lựa chọn vào vòng Chung khảo
+ Chủ đề Dư địa chí: 150 bài.
+ Chủ đề các Môn học: 450 bài
Cuộc thi quốc gia Thiết kế bài giảng e-Learning lần thứ 4 nhận được số lượng bài tham gia là rất lớn (hơn 12 ngàn bài), số lượng giải thưởng chỉ có hạn (170 giải thưởng). Vì vậy, Ban Giám khảo cuộc thi đã tổ chức chấm rất chặt chẽ, kỹ càng. Tất cả các bài đều được chấm qua 2 lượt, đảm bảo tính công bằng và chính xác.
Danh sách 600 bài dự thi được lựa chọn vào vòng Chung khảo xem tại đây.
Ban Tổ chức cuộc thi
Ý kiến bạn đọc
- Mình làm bài về dư địa chí. Bài của mình không được vào vòng chung khảo nhưng vẫn trong danh sách những bài bài dự thi đủ điều kiện được lựa chọn đưa lên Kho bài giảng. Bài của mình nội dung phong phú, mang nhiều ý nghĩa về lịch sử đất nước, mình sẽ hòan thiện cho cuộc thi lần sau. Làm về dư địa chí để nội dung phong phú, mang nhiều ý nghĩa, tính phổ cập và giáo dục cao quan trọng nhất là chọn địa điểm. Vậy việc bộ giáo dục đưa lên kho bài giảng như vậy Bộ giáo dục có chính sách như nào để bảo vệ bản quyền về ý tưởng, nội dung bài giảng của các thầy cô không đạt giải lần này sẽ hoàn chỉnh để tham gia lại cho cuộc thi lần sau? Nếu không có chích sách về bản quyền bài giảng thì sẽ rất bất công cho các thầy cô.Nguyễn Xuân Trường 25/04/2017 00:37
- Trả lời
- Thích 27
- Không thích 7
- Đề nghị Ban tổ chức tăng thêm giải, để động viên giáo viên tham gia các cuộc thi sau.nguyen van an 23/04/2017 04:50
- Trả lời
- Thích 75
- Không thích 1
- Hơn 12 nghìn bài dự thi, BTC chỉ chọn 170 giải. Khó quáNguyễn Thị Thanh 23/04/2017 00:22
- Trả lời
- Thích 39
- Không thích 2
- Rất đơn giản bạn ạ. Vì những bài tham gia thi cấp Quốc gia được Sở cho về chỉnh sửa cho hoàn chỉnh nội dung. Nên có thể bài Khuyến khích được chỉnh sửa thêm nhiều nội dung hay, không bị lỗi khi mở nên đạt. Vậy thôi.Nguyễn Văn Nghĩa 22/04/2017 11:38
- Trả lời
- Thích 22
- Không thích 5
- Tôi bị loại nhưng không biết lý do vì sao. Bởi cùng một đơn vị là Sở giáo dục Hà Nội chấm mà người được giải Nhất do Sở giáo dục Hà Nội chấm điểm từ 95-97 thì bị loại, người chỉ được giải khuyến khích khoảng 70-76 điểm lại vào vòng Chung khảo. Như vậy Sở Hà Nội chấm sai ah? Bộ giáo dục có thể cho biết lý do vì sao bài của chúng tôi bị loại không?Nguyễn Vinh Quang 22/04/2017 05:15
- Trả lời
- Thích 38
- Không thích 16
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn